Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

แสงหนึ่งคือรุ้งงาม

ดอกแก้วกัลยาครับ

+~V! R! (-946-!)~+

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2551

ผลการทดลอง

ตกลงอยู่เฉยๆไม่ได้อ่ะ
ไม่สนุก ไม่มีอะไรให้ทำ
นอนอยู่เฉยๆก็นอนไม่หลับ
เราเป็นคนเดียวหรือป่าววะ
หรือมนุษย์อื่นๆก็เป็นด้วย

ไม่นับการทำสมาธินะ
เพราะการทำสมาธิที่ดูเหมือนนิ่งๆอ่ะ
จริงๆแล้วเค้าต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
แต่เป็นจิตที่เคลื่อน ไม่ใช่ร่างกาย
ต้องคอยตามรู้ตามดูทั้งความคิด ทั้งร่างกายไปเรื่อยๆ
มีสติอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไหร่เป็นหลุด
เคยลองทำแล้ว ไม่รอดยากเกิน
ใจมันแว้บๆ ชอบหลงไปคิดไอ้นู่นไอ้นี่อยู่ตลอดเวลา
เหนื่อยว่ะ
ที่ต้องเดินมากะคนสวยทุกวัน55+
(เราไม่ได้เขียน คนสวยมาเขียน)
ตกลงเราก็ว่าคนเราอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆน่ะแหละ
ต่อให้นอนเฉยๆ ยังไงสมองก็คิดไปเรื่อยเปื่อยอยู่ดี
ถ้าอยู่เฉยๆหมด หัวใจก็หยุดเต้น ก็ตายดิ
สรุปคือ ถ้ายังไม่ตาย อย่าอยู่เฉยๆ ให้เสียเวลาเปล่าๆ หายใจทิ้งไปวันๆ
เราลองแล้ว ไม่คุ้มกับชีวิตที่เสียไปจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: