Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

แสงหนึ่งคือรุ้งงาม

ดอกแก้วกัลยาครับ

+~V! R! (-946-!)~+

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2551

*\--| P๐Em |--*/

จะรู้ว่าโลกนี้ช่างกว้างใหญ่
ก็ต่อเมื่อเราได้ออกเดินทาง
จะรู้ถึงคุณค่าของอะไรในสักอย่าง
ก็ต่อเมื่อเราต่างเสียมันไป
จะรู้ถึงความหมายของฟ้าหลังฝน
ก็ต่อเมื่อเราผ่านพ้นมันมาได้
จะรู้ว่ามีเรื่องราวอีกมากมาย
ก็ต่อเมื่อเราเปิดใจยอมรับมัน
จะรู้ว่าในหนังสือมีอะไร
ก็ต่อเมื่อเราได้ลองเปิดอ่าน
จะรู้เวลายามดอกไม้บาน
ก็ต่อเมื่อเฝ้าติดตามทุกนาที
จะรู้ว่าเรื่องหัวเราะมันมีค่า
ก็ต่อเมื่อเสียน้ำตาไปเต็มที่
จะรู้ถึงความในใจอีกฝ่ายมี
เมื่อได้เอ่ยถ้อยวจี พูดออกไป
จะรู้ว่าอะไรคือคิดถึง
ก็ต่อเมื่อยังคะนึง ยังหวั่นไหว
จะรู้ความหมายในคำรักจากหัวใจ
ก็ต่อเมื่อมีใครมาผูกพัน
จะรู้ว่าค่ำคืนนี้ไม่เงียบเหงา
เมื่อได้เล่าถึงเหตุการณ์ในภาพฝัน
จะรู้ว่าคำพูดหมดความหมายพลัน
ก็ต่อเมื่อคนคนนั้น จากไปแสนไกล...

1 ความคิดเห็น:

• T ® î å M • Ä Ü ñ G • กล่าวว่า...

สวัดดี

มาเม้นให้และ

ชอบบทความอันนี้ที่สุดเลยเลือกที่จะเม้นอันนี้

blog สวยดีนิ สวยกว่าของเค้าเยอะ

ไปและบ๊ายบาย